Thứ Sáu, 25/11/2022

Du lịch Công ty năm 2022 tại Ninh Bình

Chup anh tap the Gala Dinner 29-10-22.jpg

Chương trình du lịch Công ty thường niên được tổ chức từ ngày 28/10 đến 30/10/2022 tại Ninh Bình.

Sau những cố gắng vượt khó khăn trong năm 2020-2021 để vận hành và hoàn thành các kế hoạch sản xuất kinh doanh, đồng thời để tiếp tục khích lệ tinh thần làm việc cho cán bộ, công nhân viên, Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ AMI Việt Nam đã tổ chức chuyến du lịch năm 2022 cho toàn thể người lao động.

Hoạt động này được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần đồng đội, tình đoàn kết và cũng là dịp để cán bộ công nhân viên của công ty gặp gỡ, giao lưu. Bên cạnh đó, chuyến đi cũng góp phần tái tạo sức lao động sau những ngày làm việc căng thẳng của nhân viên để có thêm tinh thần làm việc, đóng góp và xây dựng cho công ty ngày một phát triển. Chương trình diễn ra trong sự hào hứng và sôi nổi của anh, chị, em toàn công ty.

Chuyến du lịch kéo dài 3 ngày 2 đêm từ 28/10 đến 30/10/2022 với điểm đến là tỉnh Ninh Bình - nằm cách thủ đô Hà Nội hơn 90 km về phía Nam và được xem như là một “Miền Bắc Việt Nam thu nhỏ”.

Trong khuôn khổ chuyến đi, cán bộ nhân viên AMITECH được tham quan chùa Địa Tạng – Hà Nam; quần thể danh thắng Tràng An - di sản thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận; khu du lịch Hang Múa – nơi được mệnh danh là “ Vạn Lý Trường Thành” thu nhỏ, đặc biệt với Đỉnh Ngọa Long trên Hang Múa, được ghi dấu ấn bởi những bậc thang dài, cheo leo trên dốc núi.

Chùa Địa Tạng - Tỉnh Hà NamChùa Địa Tạng - Tỉnh Hà Nam

Tràng An - Ninh BìnhTràng An - Ninh Bình

Thăm quan khu danh thắng Tràng An bằng thuyềnThăm quan khu danh thắng Tràng An bằng thuyền

Thăm quan khu danh thắng Tràng An bằng thuyềnThăm quan khu danh thắng Tràng An bằng thuyền

Điểm nhấn của Chương trình là buổi chiều chơi Teambuilding dưới nước và buổi tối Gala Dinner với chủ đề “DARE TO LEAP – DÁM NHẢY VỌT” trong ngày 29/10/2022.

Mọi người đã có những khoảnh khắc vui chơi sôi nổi, nhiệt huyết và đầy tinh thần máu lửa trong những trò chơi do BTC đưa ra cũng như trải qua một buổi tối liên hoan ấm cúng, đong đầy cảm xúc và thưởng thức những màn văn nghệ đặc sắc.

Team Building tại khu nghỉ dưỡng ở Tam CốcTeam Building tại khu nghỉ dưỡng ở Tam Cốc

Khởi động nhẹ nhàng - Đánh thức các giác quanKhởi động nhẹ nhàng - Đánh thức các giác quan

Hai đội bàn chiến lược bí mật để vượt qua các thử thách của BTCHai đội bàn chiến lược bí mật để vượt qua các thử thách của BTC

Anh chị em tập trung chơi gameshowAnh chị em tập trung chơi gameshow

Trò chơi dưới nước đầy thách thứcTrò chơi dưới nước đầy thách thức

Chup anh tap the Gala Dinner 29-10-22Chup anh tap the Gala Dinner 29-10-22

Gala Dinner - DARE TO LEAP tối ngày 29/10/2022Gala Dinner - DARE TO LEAP tối ngày 29/10/2022

Ban lãnh đạo AMITECH Anh Dương Hải Phong - Anh Dương Kiên Trung - Anh Nguyễn Quốc Hưng (Từ trái sang phải)Ban lãnh đạo AMITECH Anh Dương Hải Phong - Anh Dương Kiên Trung - Anh Nguyễn Quốc Hưng (Từ trái sang phải)

Những bạn trẻ GEN Z - Nhân tố nối dài thành công của AMITECH trong tương laiNhững bạn trẻ GEN Z - Nhân tố nối dài thành công của AMITECH trong tương lai

Thời gian chuyến đi tuy không dài nhưng đã đủ để tạo ra một sợi dây vô hình, gắn kết chặt chẽ các thành viên AMITECH và tạo sức mạnh đoàn kết, cùng nhau tiếp bước trên chặng đường phía trước.

Post: Ms. Cẩm Hà