Thứ Tư, 21/08/2024

Thành công với phần mềm quản lý năng lượng hiệu quả - iNERGY

anh-0-banner.jpg

Trong bối cảnh nguồn năng lượng truyền thống ngày càng khan hiếm và chi phí năng lượng tăng cao, việc áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng trong sản xuất kinh doanh đang trở thành một xu hướng tất yếu và cấp bách cho các doanh nghiệp. Cùng tham khảo phần mềm quản lý năng lượng trong bài viết dưới đây.

Quản lý năng lượng mang lại lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp

Quản lý năng lượng đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích thiết thực. Nhiều doanh nghiệp đã chứng minh rằng, bằng việc đầu tư vào công nghệ tiên tiến như phần mềm quản lý năng lượng iNERGY, cải tiến quy trình sản xuất và nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng hiệu quả, họ không chỉ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường.

Đổi mới công nghệ với iNERGY – Giải pháp năng lượng toàn diện

Các nhà máy thủy điện tại Quảng Trị là một ví dụ điển hình về việc ứng dụng phần mềm quản lý năng lượng và các công nghệ tiên tiến vào sản xuất. Amitech đã ứng dụng phần mềm INERGY vào quản lý điện tự dùng tại Nhà máy Thủy điện Quảng Trị, nhờ vào việc rà soát và kiểm toán năng lượng toàn nhà máy, công ty đã áp dụng iNERGY để giám sát và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng một các triệt để.

anh-1.jpganh-1.jpg

Các động cơ mới, biến tần, và thiết bị tiết kiệm điện đã được thay thế và lắp đặt, giúp công ty giảm thiểu tiêu thụ điện năng đáng kể. Hệ thống xử lý nước thải và tuần hoàn nước đã tiết kiệm hơn, đồng thời giảm thiểu sử dụng nước ngầm và điện năng một cách hiệu quả.

Động cơ điện hiệu suất cao với iNERGY

Công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel cũng đã áp dụng giải pháp năng lượng bằng cách triển khai lắp đặt hệ thống giám sát điện và phần mềm Quản lý năng lượng INERGY, nhằm giám sát động cơ điện hiệu suất cao.

iNERGY tại Sumi-HaneliNERGY tại Sumi-Hanel

Nhờ đó, Sumi-Hanel đã liên tục đổi mới và nâng cao hiệu suất động cơ điện, giúp giảm thiểu tổn thất điện năng và tối ưu hóa quy trình sản xuất. Các động cơ điện của Sumi-Hanel không chỉ đạt hiệu suất cao mà còn được thiết kế để phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng, nâng cao khả năng chống chọi với môi trường khắc nghiệt và đảm bảo tính bền vững trong sản xuất.

Công nghệ sản xuất hiện đại với iNERGY

Nhiều công ty đã xây dựng hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 500001 và triển khai phần mềm iNERGY để theo dõi và kiểm soát năng lượng. Với các giải pháp kỹ thuật tiên tiến, các công ty đã giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể. Hệ thống giám sát năng lượng của iNERGY đã giúp công ty phát hiện kịp thời các vấn đề liên quan đến tiêu thụ năng lượng và đưa ra các biện pháp tối ưu hóa hiệu quả.

iNERGY theo tiêu chuẩn ISO 50001iNERGY theo tiêu chuẩn ISO 50001

Việc áp dụng phần mềm quản lý năng lượng iNERGY và các giải pháp tiết kiệm năng lượng đã mang lại những kết quả tích cực cho nhiều doanh nghiệp. Những nỗ lực này không chỉ giúp giảm chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Bộ Công Thương cũng khuyến khích các doanh nghiệp áp dụng iNERGY và các giải pháp tương tự để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và đảm bảo phát triển bền vững trong tương lai.

iNERGY, một sản phẩm của công ty giải pháp công nghệ hàng đầu Amitech, chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa việc quản lý năng lượng, giảm thiểu tiêu thụ năng lượng, và bảo vệ môi trường, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Liên hệ ngay qua Fanpage Amitech để nhận hỗ trợ!